1. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN
Với đặc thù về phòng khám, việc giao nhận hàng thường được diễn ra ngay tại Văn phòng công ty mà không cần giao nhận hàng đi bên ngoài. Mọi trang thiết bị đều được đặt tại công ty nên khách hàng muốn sử dụng sản phẩm hay dịch vụ thì đều phải đến Văn phòng để sử dụng trang thiết bị kiểm tra tình trạng da được. Sau đó mới quyết định mua sản phẩm, dịch vụ …. nào cần sử dụng phù hợp.

2. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Hình thức thanh toán được áp dụng chủ yếu là thanh toán tiền mặt, quẹt thẻ và chuyển khoản.
Chúng tôi chỉ áp dụng phương thức thanh toán bằng trả tiền mặt.
Quý khách có thể thanh toán trực tiếp tại địa chỉ của chúng tôi.

3. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – BẢO HÀNH
Tùy loại hình sử dụng dịch vụ mà chúng tôi sẽ có chính sách bảo hành cụ thể. Sau khi quý khách sử dụng dịch vụ sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn bảo hành. Nếu có thắc mắc khách hàng liên hệ trực tiếp Phòng Chăm Sóc Khách Hàng qua số Hotline: 028 6272 2288 – 0938 33 6811   để được giải đáp cụ thể